ทฤษฎีการพัฒนาบุคลิกภาพ
การปรับปรุงคุณสมบัติที่จำเป็น (SHEAF Model)
การปรับปรุงทัศนคติที่ถูกต้อง (PEYSOF Model)
การควบคุมอารมณ์ (EMOTIONS Model)
ทฤษฎีการเข้าพบลูกค้า
A – ATTITUDES ทัศนคติ คุณสมบัติ และการควบคุมอารมณ์
P – PREPARATION เตรียมตัวด้านร่างกาย จิตใจ และอารมณ์
P – PROBE ค้นหาผลประโยชน์ของลูกค้าที่เขาปรารถนามากที่สุด
R – RELEX ผ่อนคลายการป้องกันตัวของเขา
O – OBTAIN ทำให้เขาชอบและมั่นใจในตัวท่าน
A – AROUSE ปลุกความสนใจของเขาในข้อเสนอของท่าน
C – CREATIVE เปิดการเจรจาอย่างเป็นเรื่องเป็นราว
H – HANDLING จัดการเรื่องกลไก
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น